Chương trình Đoàn - Đội trong tháng 3/2016

Thứ ba - 16/02/2016 09:43

Chương trình Đoàn - Đội trong tháng 3/2016

Theo lịch tổ chức các hoạt động năm học 2015-2016 (Ban hành kèm theo Chương trình liên tịch số165-CTr/LT ngày 25 tháng11 năm 2015) thì trong tháng 03/2016 sẽ tổ chức một số hoạt động như bên dưới. Các em học sinh cố gắng học tập thật tốt và chuẩn bị tốt để cùng tham gia giành giải thưởng thật cao nhé.

Tổ chức ngày Hội thiếu nhi khỏe tiến bước lên đoàn

Tổ chức Hội thi tin học trẻ cấp Thành phố năm học 2015 - 2016

Tổ chức Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ kính yêu và thi tìm hiểu về Biển đảo quê hương

Tổ chức Hội thu, chấm điểm phong trào "Sáng tạo trẻ" cấp Thành phố.

Tổ chức tập huấn cán bộ, giáo viên phụ trách Đội trên địa bàn Thành phố

Tác giả: huannv

Nguồn tin: Trường TH Lê Thị Hồng Gấm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay405
  • Tháng hiện tại14,269
  • Tổng lượt truy cập2,033,623
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây